วันนี้จะมาพูดถึงกันเรื่องเกี่ยวกับรักๆใครๆวัยรุ่นๆ กันบ้างนะครับ รู้หรือไม่ว่าเสน่ห์ของตัวสาวๆที่ผู้ชายมองกัน เค้ามองกันอย่างไร แล้วทำให้คนหลงรักคุณได้อย่างไร อิอิ

2-10-2558

เคล็ดลับง่ายๆ ทำให้คนตกหลุกรัก โดยที่เราไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองกันเลย !!

  • เป็นเพื่อนสนิท : เอ๊ะ หมายความว่าอย่างไร สาวๆ คงไม่ต้องให้บอกกันแล้วมั้งครับ บางทีการเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับคนหลายๆคู่ในสมัยนี้แล้วแหละ จากแค่ทำการบ้านให้กัน เริ่มไปทานข้าวที่โรงเรียน ตามโรงอาหารให้กัน แรกๆเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่แค่ทำให้เฉยๆเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ความผูกและพันมันก็มากขึ้นเรื่อยๆเนอะ สักพักความสนิทมันก็ค่อยๆพัฒนาๆกันแบบโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ตัว หรือรู้ตัวแต่แกล้งปล่อยไหลตามสถาณการณ์ แล้วพอสักพักหนุ่มๆคราวนี้หล่ะจะถอนตัวที ถอนตัวไม่ขึ้นเลยนะบอกไว้ !!
  • มั่นใจในความเป็นตัวเอง : อันนี้จะต่างกับมั่นใจตัวเองนะคร้าบบบ !! อยากให้รู้เลยผู้ชายชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองในสไตล์ที่แบบใสๆ หรือมั่นใจๆอย่างไรเดียงสา ไม่ใช่แบบ ฮึกเฮิม หักหน้าคนอื่นไปทั่วหน้านะครับ หากเรามีความสามารถพิเศษอะไร ร้องเพลง เล่นเปียโน เต้นลีลาศได้ อย่าอายที่จะโชว์ความสามารถเหล่านี้ออกมา เพราะนี้แหละมันคือเสน่ห์ของคุณที่คนอื่นอยากจะเลียนแบบแต่ก็เลียนแบบกันไม่ได้
  • อย่าเป็นนางเอก : เพราะชีวิตจริงส่วนใหญ่ไม่เหมือนในละครช่องหลากหลายสีหรอกนะจ๊ะ แบบว่าเดินชนแล้วไปล้มที่พื้นแล้วมองหน้ากัน แบบปากเกือบประกบกันเลยทีเดียวอันนี้นิยายเกินไปเน๊อะ หากเราชอบใคร หรือใครมาชอบเรา ก็เพราะเราทำตัวเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแสดงละครอะไรออกมาให้โอเวอร์ เช่น พูดเสียงดังแบบผิดสังเกต หรือ หันหน้าไม่คุยด้วยเลย อะไรประเภทนี้ เพราะสัตว์ประเภทผู้ชาย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยละเอียดอ่อน เค้าชอบก็คือเค้าชอบในสิ่งที่คุณเป็นอยู่แล้วแหละ ผู้ชายบอกเองเลย เชื่อถือได้คร้าบ
  • เราก็คือเรา : ที่บอกมานี่ ถ้าคุณคิดว่าว่าการที่ตัวเองหุ่นไม่ได้เพอเฟค เลิศเลออะไร ไม่ได้ผอม หุ่นดี สูง เพรียว ซึ่งอยากบอกมาเลยครับว่า ผู้ชายที่ชอบเราที่เป็นตัวเราจริงๆ เค้าไม่ได้มองตรงนี้กันเลยทีเดียว ของพวกนี้มันสามารถเปลี่ยนกันได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไว้หลังคบกันค่อยเปลี่ยนก็ยังไม่สาย ฉะนั้นถ้ามีคนมาชอบเรา แล้วคิดว่าเราอ้วนไป เราลดเองเพื่อความสบายใจก็ได้ครับ ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะยังไงก็แล้วแต่ถ้าคนที่มาชอบเรา คิดจะอยู่กับเราจริงๆ เราอ้วน เค้าก็ต้องรับได้ซิ จริงไหมหล่ะ
  • ชีวิตใคร ชีวิตมัน : ธน บอกเลยครับ เสน่ห์ของสาวๆ คือการเป็นตัวของตัวเอง แล้วถ้ามีใครมาชอบเราแล้วหล่ะก็ จงเป็นตัวเองของตัวเองต่อไป แล้วปรับเรื่องของชีวิตคู่อย่างเดียว แต่อย่าให้กระทบถึงความเป็นตัวเองของเรา เพราะหากเราเปลี่ยนนิสัย ทุกสิ่งทุกอย่าง ตามที่ที่ชีวิตคู่บังคับมา เสน่ห์ของเรามันก็จะหายไปหมด แล้วแบบนี้ตกลงเค้ารักเราที่เป็นตัวของตัวเอง หรือตัวของแบบเค้ากันหล่ะ เพียงแค่ปรับเดินหน้าเข้าหากันก็เพียงพอ มิใช่การปรับทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเค้าคนเดียว เพราะสุดท้ายแล้วชีวิตใคร ชีวิตมันนะครับผม

ท้ายที่สุดแล้ว ธน ในฐานะผู้ชายที่เคยผ่านเรื่องความรักๆใคร่ๆตอนนี้ก็ยังมีนะแม้จะแก่ขึ้นมาเยอะแล้วก็ตาม ความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละคือสุดยอดของเสน่ห์ หากสาวๆคนใด ยังหาไม่เจอว่าเสน่ห์ตัวเองอยู่ที่ไหน แล้วหล่ะก็ ….. ไว้มาต่อบทความหน้าเนอะ อิอิ

ที่มา : guru-how.com

แชร์ให้เพื่อน